Ly hôn không lâu chồng cũ chạy đến xin tái hợp

"Nửa năm tiếp theo đó chồng cũ tỉnh giấc đến tìm tôi và có nhu cầu được quay lại", cô vợ kể.

Nếu một người bất kỳ hỏi, thời điểm đó gian nan nhất trong cuộc đời người phụ nữ mang thai mang thai có bầu là gì? Không biết câu replay lời của mọi người thế nào? nhưng người phụ nữ mang thai mang thai có bầu trẻ vừa trải qua vỡ hôn nhân gia đình gia đình trong tâm sự dưới đây có lẽ đã sở hữu cho mình 1 web đáp án cho riêng mình.

Mối duyên nghiệt ngã

“Cách đây nửa năm tôi đã ly hôn, khoảng thời gian ấn hạn gian trước đó là tính những ngày âm u trong cuộc đời tôi. tuy nhiên sau một tôi vẫn vượt qua, cho đến lúc này hôm nay cũng không hối hận vì quyết định của mình, không hối hận khi mang theo game thủ nữ rời bỏ ngôi nhà bạn đó. nói ở trên cuộc hôn nhân gia đình gia đình nâng cao tuổi thọ 3 năm này, tôi có không ít người người điều để nói, có người yêu mới và có đau đớn nhưng nhiều hơn thế nữa cả là sự việc bất lực và sợ hãi.

Tôi và chồng cũ quen nhau qua một trong những buổi xem mắt, lúc đó tôi vừa tốt nghiệp ĐH, ba mẹ đã giục kết hôn Nơi tôi ở khá lạc hậu, không chỉ có thế về mặt tài chính mà còn vì cả ở trong bài tư tưởng. nổi tiếng tại đây dường như đang được sống ở thời cổ đại, cuộc hôn nhân gia đình gia đình của con cháu họ cần thiết hơn bất cứ lúc nào điều gì khác, và việc sinh được con trai là vấn đề cần thiết thứ hai.

Ly hôn không lâu chồng cũ chạy đến xin tái hợp, chỉ nhìn đúng một chi tiết người phụ nữ mang thai mang thai có bầu cho huynh đệ ta câu replay lời lạnh lùng-1

Là một người nữ game thủ có học thức cao, tôi đương nhiên không thích lấy chồng sớm, lại càng không thích lấy một ví dụ người con trai ở địa chỉ phương. bởi vì không ít tôi biết một khi lấy họ sẽ phải nhận lại hậu quả ra làm sao nào?.

Trước hết, tôi sẽ mất đi quyền được ra ngoài làm việc, những người con trai tại đây rất nghiêm ngặt với vợ, họ đều không nghĩ là phép vợ mình đi làm, cả đời chỉ trong nhà để hầu hạ cho gia đình nhà chồng. mặt khác người tại đây rất điên loạn trong các công việc phải sinh bằng được con trai, mặc dầu người nào thì cũng biết việc con trai quá nhiều sẽ làm cho không ít người người người không lấy được vợ nhưng họ vẫn cứng nhắc giữ ý kiến ấy.

Cha mẹ cũng quan tâm và chọn cho tôi một đôi đối tượng, cơ bản đều là các thứ người đã tốt nghiệp ĐH hoặc từng đi làm, coi như lời khẳng đinh có kinh nghiệm lâu năm trong nghề từng trải Tôi biết có vài việc một người game thủ nữ yếu đuối như mình mất cân đối cân bằng từ chối, vì vậy mà sau vài buổi xem mắt tôi đã chọn một người phù hợp nhất Thực ra cũng không dám tình cảm đặc biệt, đơn giản khá hợp nhau nên tôi quyết định kết hôn sau nửa năm tìm hiểu".

Sự lộ mặt của người chồng "dịu dàng"

"Ban đầu cuộc đời của chúng ta tôi khá ổn, chồng tôi đối xử rất tốt với vợ mình, lời nói lúc nào thì cũng niềm nở và nhẹ dịu tuy nhiên không biết từ khi nào thái độ của anh ý ý ta thi công biến đổi và từ từ lộ ra nhiều khuyết điểm.

Chồng tôi thích uống rượu và thường xuyên và đều đặn và liên tục ăn nhậu với đồng minh tới tận nửa đêm, chỉ về nhà ngủ sau khi dán say rượu mà hoàn toàn không hề rẻ quan tâm đến cảm xúc của vợ mình.

Sau đó tôi lại phát hình thành chồng mình yêu thích đỏ đen, cho dù là phải đánh lớn, lương của anh ta không quá lâu 15 triệu nhưng mỗi lần đỏ đen mất cả gần chục triệu. Khi anh ta thắng về bên cạnh nhà thì luôn hạnh phúc khoe khoang, khi thua thì hậm hực tái mặt lại.

Sự việc thậm tệ hơn là sẽ khi tôi sinh game thủ nữ, nhà chồng liền biến đổi thái độ, ngày càng cao tệ bạc với số dâu. Đương nhiên tôi cũng hiểu nguyên do vì sao, lúc đó cũng tự yên ủi mình sẽ sinh đẻ thứ hai, cuộc đời về sau cũng sẽ giúp tốt thôi.

tuy nhiên không lâu sau tôi phát hình thành chồng mình hay đánh con và thường xuyên và đều đặn và liên tục gây sự tranh cãi với vợ, tôi thật sự mất cân đối cân bằng chịu đựng được nữa nên quyết định ly hôn với anh ta.

Lúc này chồng tôi lại tìm cách sỉ nhục, thậm chỉ với muốn đánh đập vợ, sau một uy hiếp nếu còn muốn ly hôn thì phải đưa tiền trước cho huynh đệ ta, và khi ra đi thì nên mang theo game thủ nữ đi cùng đương nhiên tôi không chịu thỏa hiệp tuy nhiên chính bố mẹ tôi cũng đến thuyết phục.

Rất nhanh sau một tôi đã làm xong thủ tục du học tại Anh Quốc Ly hôn, đưa cho anh ta mấy triệu mà mình còn trong người rồi đưa game thủ nữ đến sống tại một TP.HCM khác. Dù lúc đầu gặp không ít khách gian nan nhưng hai mẹ con vẫn sống tốt.

Nửa năm tiếp theo đó chồng cũ tỉnh giấc đến tìm tôi và có nhu cầu được quay trở về Theo thông tin được biết anh ta cũng đi xem mắt nhiều lần nhất nhưng biết nguyên do ly hôn trước đây của anh ý ý ta nên không có bất kì ai đồng ý tiến tới.

Lúc này thấy ngay ánh mắt sợ hãi của game thủ nữ, nghĩ lại những điều ác hiểm mà anh ta đã từng bị làm với game thủ nữ mình, tôi liền lạnh lùng từ chối. Tôi thà tự nuôi con 1 tôi cũng mất cân đối cân bằng sống chung với số quỷ dữ như anh ta".

Tâm sự đã nhìn thấy được không ít người người sự sẻ chia và đồng cảm của bạn đọc, mong rằng người phụ nữ mang thai mang thai có bầu trong câu truyện sẽ sớm gặp được bến đỗ bình yên của đời mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông