Clip người đàn ông thẳng tay đấm, tát vợ trên phố đi bộ Hồ Gươm: “Tôi ở nhà nấu cơm nuôi con, còn con này thì đi với trai”

Người đàn ông không giữ vị điềm tĩnh, thẳng tay đánh vợ ngay trên phố đi dạo Hồ Gươm, Hà Nội.

Mới đây, một quãng clip ghi lại cảnh người chồng thẳng tay "đi đường quyền" với vợ trên phố đi dạo Hồ Gươm khiến dân mạng mạng xốn xang Theo đó, trong khúc clip này, một người chồng đội mũ, mặc đồ lao động, đi cạnh người vợ tóc ngắn, mặc áo tím tại đoạn quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục ở phố đi dạo Hồ Gươm, Hà Nội.

Bất ngờ, người chồng quay ra đấm vào bụng và thẳng tay tát vợ giữa đường. Kèm với đó, người chồng tức giận hét lớn: "Chúng mày này… Chúng mày này… Mày để tao điên lên như thế nào này à? Mày để tao điên lên thế này à?".

Người vợ im lặng, không dám tác dụng phụ lại. Người chồng nối tiếp nói: "Bà con quay hộ tôi video này vào. Tôi trong nhà tôi nuôi con cháu, tôi nấu cơm nuôi con cháu thì bắt gặp con này đi với trai. Tôi theo dõi từ 6h15 đến giờ".


Clip người đàn ông thẳng tay đấm, tát vợ trên phố đi dạo Hồ Gươm: Tôi trong nhà nấu cơm nuôi con cháu, còn con này thì đi với trai”-1
(Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip ngay sau sinh sản san sẻ đã thấy được ý nghĩa tâm rất rộng của dân mạng mạng. Trong đó, nhiều đến người tỏ ra bất bình trước thói lăng nhăng, thiếu trung thành của những người vợ và thông cảm với hành động tức giận của những người chồng.

"Phụ nữ lăng nhăng, thiếu trung thành thì cực tốt nên bỏ. Chỉ khổ cho tụi trẻ con".

"Làm lụng vất vả, nuôi con cháu cái rồi lại bị vợ cắm sừng cho thế này. Thương cho đấng mày râu chồng", một số bóng phản hồi của dân mạng mạng.

Tuy nhiên cũng có chiều hướng nóng lên chủ ý nghĩ rằng anh chồng nên điềm tĩnh hơn và về nhà khắc phục chuyện này.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông