Sau câu hỏi ‘con ông có nhà không’, người đàn ông bị chém gần đứt lìa chân trái

Một người đàn ông ở Bình Phước vừa đi làm việc về đến nhà, bất thần bị hai thanh niên nhảy vào trong nhà chém gần đứt lìa ống quyển trái.

Sau câu hỏi ‘con ông có nhà không’, người đàn ông bị chém gần đứt lìa chân trái - Ảnh 1.

Nạn nhân bị chém gần đứt lìa ống quyển trái tươi tắn sau ca phẫu thuật nối chân tại cơ sở y tế Quân y 175 – Ảnh: BV cung cấp

Ngày 30-11, cơ sở y tế Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) cho biết, vừa phẫu thuật cứu thành công ống quyển trái của ông L.V.Đ (50 tuổi, ngụ huyện Phú Riềng, Bình Phước) sau khi sinh sản bị hai thanh niên lạ mặt chém.

Theo lời kể của vợ người bị bệnh vào trưa 28-11, khi ông Đ., vừa đi làm việc về đến nhà thì bất thần có hai thanh niên đi trong máy đến trước cổng “hỏi thăm”. Lúc này, một người ngồi trên xe đợi ở ngoài cổng, người kia đi vào hoạt động nhà hỏi con trai ông Đ., trong nhà không. “Khi chồng tôi trả lời không, người này ngay tức khắc vung dao chém vào chân chồng tôi rồi lao ra xe bỏ đi”., vợ ông Đ., nói.

Ông Đ., được làm đình đứng thảng láng giềng khẩn trương đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế huyện Phú Riềng (Bình Phước). Đến 16h cùng ngày được chuyển cơ sở y tế Quân y 175 cấp cứu trong hiện tượng chân trái đã tím tái và đứt gần 1/3 ống quyển.

Sau khi tiếp nhận, cơ sở y tế quân y 175 đã tiến hành hội chẩn để phẫu thuật giữ lại chân cho người bệnh Sau hai giờ, ca phẫu thuật được tiến hành thành công Đến nay, sức khoẻ người bị bệnh ổn định, chân cơ bản được cứu sống.

Nguyên nhân vụ việc đang rất được chính quyền chức năng đặc biệt điều tra và nghiên cứu làm rõ.

  • Bắt nhóm Hiếu ‘chùa vua’ chuyên cho vay với lãi suất vay ‘cắt cổ’ hơn 120%/năm
  • Nữ tiếp viên tàu sân bay bị xe Mercedes tông: ‘Vụ việc sắp được ra quyết định ra xét xử’

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông