Nhà nhỏ hẹp không đủ chỗ ngủ của Trần Hạo Dân

a ma tơ Hong Kong cho biết thêm nữ game thủ lớn của anh ý phải ngủ ở phòng tiếp khách vì nhà không có gan đủ chỗ.

Ngày 30/11, QQ đưa tin cẩn Tưởng Lệ Sa giải bày video cùng chồng Trần Hạo Dân đón sinh nhật tuổi 35. Trên social hội, người theo dõi nhất là nhắm đến quang cảnh buổi tiệc của vợ chồng nam diễn viên Hong Kong.

Trong video, phòng tiếp khách nhà của a ma tơ Tế Công khá chật chội Cả hai phải để hoa tươi và bánh kem dưới nền nhà để tiếp sinh nhật. Do gặp gian nan tài chính, cách đây không lâu không lâu, gia đình 6 người của nam diễn viên phải dọn ra khỏi đoạn cua nhà nhiều tầng V.I.P với giá thuê khoảng 20.000 USD/tháng, chuyển sang một nhà bạn nhỏ hơn để tiết kiệm ngân sách và chi phí tiền.

Nhà nhỏ hẹp thiếu ánh sáng nệm ngủ của Trần Hạo Dân - Hình 1

Nhà nhỏ hẹp của Trần Hạo dâng hiến

gia đình đông người nhưng phòng hẹp sống chật chội, nhỏ hẹp đã phát sinh nhiều tới phiền phức cho nam giới member trong nhà Trần Hạo dâng hiếnBa nhỏ bé ở chung một phòng. Nam diễn viên cho dù còn phải kê thêm 1 chiếc giường nhỏ đằng sau sự gầm của chiếc xe giường tầng mới đủ nệm ngủ cho nam giới con.Trong show trong thực tiễn mới đây, sao nam cho biết thêm nữ game thủ lớn của mình phải ngủ ngoài phòng tiếp khách vì thiếu ánh sáng chỗ.

Theo Sina, sau sinh sản bước qua thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, cuộc sống của “Đoàn Dự” khá gian nan, thu nhập thấp không yên tâm định. Năm 2020, sự nghiệp và thù lao của a ma tơ Hong Kong bị tác động rất lớn bởi đại dịch Covid-19. một vài bóng dự án HPC Landmark Trần Hạo Dân đã ký kết hợp đồng nhưng mất thăng bằng thực hiện, chính vì thế anh không nhận tin báo cát-xê.

Nhà nhỏ hẹp thiếu ánh sáng nệm ngủ của Trần Hạo Dân - Hình 2

gia đình nhộn nhịp của Trần Hạo Dân – Tưởng Lệ sai lạc

Do là trụ cột sống kinh tế tại nơi bạn ở gia đình, a ma tơ phải tất tả xuôi ngược sống ở cả Hong Kong và Đại lục. Để tăng cơ hội hình thành trên màn ảnh, anh còn tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ cải sinh nhan sắc lúc xế chiều.

Vì muốn đáp ứng sinh hoạt phí, vợ anh lên mạng bán sản phẩm online. ngay đến các khi lúc ốm nằm viện, Tưởng Lệ Sa vẫn không rời điện thoại di động

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông