Kon Tum: Gần 2 năm không được cấp tiền hỗ trợ - Thanh tra toàn diện xã Đắk Ang

ngoài ra anh hùng được Báo Người Lao Động phản ánh, điều tra huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum sẽ mở rộng, điều tra tổng thể việc cấp tiền trợ lực ngả người xuống nằm xuống dân trên địa bàn toàn xã Đắk Ang.

Ngày 30-11, UBND huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum cho biết thêm thông tin game đã lãnh đạo điều tra huyện điều tra việc trợ lực cho các thanh niên huynh đệ hộ dân cư bị mất mát do thiên tai tạo nên tại xã Đắk Ang.

Việc điều tra này được triển khai sau khi sinh sản Báo Người Lao Động có tìm hiểu thêm thông tin game từ cuối năm 2018, UBND huyện Ngọc Hồi đã phê duyệt list và kinh phí trợ lực cho các thanh niên huynh đệ hộ dân cư bị mất mát do thiên tai năm 2018.

Trong đó, xã Đắk Ang được cấp 170 triệu đồng. Ngày 28-1-2019, số tiền này đã sắp được rút khỏi kho bạc sông núi Tuy vậy, nhiều nhân dân thủ đô xã này phản ánh nhiều năm nay nay qua vẫn chưa lành được nhận khoản tiền trợ lực này.

Người dân thôn Long Dôn phản ánh việc bị mất mát nhưng nhiều năm nay nay không được đầy đủ trợ lực

ngoài ra anh hùng được Báo Người Lao Động thông tin game, điều tra huyện Ngọc Hồi sẽ mở rộng, điều tra tổng thể việc chi trả tiền trợ lực ngả người xuống nằm xuống dân bị mất mát trên địa bàn.

điều tra huyện Ngọc Hồi sẽ thẳng tích lũy hồ sơ, ở với những người dân thủ đô thủ đô thông thẳng với nhau quan tới việc việc và ở thẳng với nhân dân thủ đô để khởi tạo kết luận đến cuối Dự kiến, đến ngày 5-12, điều tra huyện sẽ có được kết luận điều tra vụ việc.

Một nhân dân thủ đô kể vừa được cán bộ xã đến tận nơi cấp tiền trợ lực thiên tai năm 2018

Hoàng Thanh

  • Kon Tum: Đừng để dân mếch lòng tin
  • Kon Tum: Số ca mắc sốt xuất huyết lập đỉnh trong 4 năm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông