Con gái NSƯT Bảo Quốc: Gia đình tôi không xin xỏ để được diễn

người nghệ sỹ Hồng Loan đột ngột trải lòng về việc nghiệp cũng vậy hé mở kỷ niệm đáng nhớ nhất với NSƯT Bảo Quốc, người đã dìu dắt cô đến với thẩm mỹ thẩm mỹ

nữ chơi game NSƯT Bảo Quốc: gia đình đámtôi không xin xỏ để được diễn - Hình 1

nữ chơi game NSƯT Bảo Quốc kể tai nạn nghề nghiệp không đáng có nghề nghiệp năm đầu đời chập chững vào nghề. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trên trang face cá nhân nhân, người nghệ sỹ Hồng Loan đăng vlog cùng ông xã, tâm sự về chuyện nghề. Cô thoải mái và tự nhiên khoe cuộc sống hạnh phúc, đoàn kết cùng gia đình đámvào những dịp lễ cuối năm ở Mỹ. Tại đây, nữ người nghệ sỹ bổi hổi kể lại nhiều câu truyện thú vị, ít khi bật mí trong vô số năm đi diễn.

Hồng Loan kể: “Ba tôi (NSƯT Bảo Quốc) đã dạy tôi hát từ nhỏ. Mới 8 tuổi, tôi đã gần hát ở đoàn Thanh Minh – Thanh Nga rồi. Trong lần đầu biểu diễn, sắp tới giờ hát mà tôi mãi lo ngồi chơi thế là ba tôi kêu: “Loan, tới giờ rồi ra đường hát kìa”. nói về những nghề, ba tôi rất nghiêm túc, tới giờ hát là đứng trước cánh gà vài phút sẵn sàng chứ không hề được chơi. Ba la tôi quá trời, vừa kịp lúc tôi ra sàn diễn luôn”.

nữ chơi game NSƯT Bảo Quốc: gia đình đámtôi không xin xỏ để được diễn - Hình 2

người nghệ sỹ Hồng Loan kể kỷ niệm đi diễn năm đầu đời vào nghề. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Do không sẵn sàng chỉn chu, Hồng Loan đã gặp trường hợp hi hữu Cô dí dỏm cho biết mình bị hát lệch tông, không bắt được nhịp với đàn khiến mình bị vô cùng lúng túng. “Tội mấy chú đờn lắm, mấy chú khai công tăng dây đờn lên. Nhìn xuống thấy mấy chú mà tôi hoảng hồn Nhìn vào cánh gà thấy ba tôi, mặt ba tôi giận lắm. Sau cùng, mấy chú đờn cũng đánh theo giọng tôi, giọng cao chon von trên trời. Vô sàn diễn thì tôi bị ba cho ăn đòn” , cô tâm nồng nặc

hơn thế lại ở đó, người nghệ sỹ Hồng Loan còn đang ướt tâm sự về đại gia đình đámcó truyền thống thẩm mỹ của chính mình Cô cho biết: ” gia đình đámtôi có anh Hữu Châu, Hữu Lộc, Hà Linh, cháu của tôi là Gia Bảo… những con sóng cháu trong căn nhà thuộc gia tộc rất phổ biến trong ngành thẩm mỹ thẩm mỹ Nhưng mà, gia đình đámtôi không đành chịu giờ xin xỏ, ép buộc người khác để cho ráo con cháu mình tham gia trải nghiệm những vai diễn, phải để mình bị tự vươn lên…”.

nữ chơi game NSƯT Bảo Quốc: gia đình đámtôi không xin xỏ để được diễn - Hình 3

gia đình đám người nghệ sỹ Bảo Quốc hiện tại đang sinh sống trong và làm việc sống tại Mỹ. Trên trang YouTube cá nhân, con hot girlông thường xuyên và đều đặn khoe khoảnh khắc đoàn kết bên hộ gia đình ẢNH: TL

Tại đây, con hot girlNSƯT Bảo Quốc cũng nghẹn ngào kể lại quy trình đồng hành cùng ba từ lúc còn đang ướtnhỏ. Cô phân bua trân trọng khi được nam người nghệ sỹ dành tình doanh nhân yêu rất đỗi để giáo dục về trình độ chuyên môn diễn xuất lẫn cách đối nhân xử thế. Đáng chú ý, người nghệ sỹ Hồng Loan khiến người xem đột ngột khi bật mí ba mẹ cô từng khuyên con hot girlngừng hoạt động quân sự thẩm mỹ lúc còn đang ướtbé, thay vào đó tập trung chuyên sâu thời hạn học tập đến năm 16 tuổi mới về viếng thăm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông