Sát hại vợ bằng nhiều nhát dao rồi tự sát

sau khi sinh sát hại người vợ bằng nhiều nhát dao, người chồng chui vào phòng tắm lấy dao tự sát.

Nguồn tin từ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa tối 31/10 xác nhận, cơ quan ban ngành này được phối hợp Công an huyện Vạn Ninh và Phòng kỹ thuật in ấn hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa khám nghiệm hiện trường một vụ trọng án diễn ra ở thị xã Vạn Giã, huyện Vạn Ninh để điều tra và nghiên cứu và nghiên cứu nguyên nhân,

Căn nhà đất của vợ chồng tổ tiên tổ tiên Hồ Đắc Dương, Nguyễn Thị Thanh Thúy – nơi diễn ra vụ trọng án. Ảnh: Hữu Toàn

Trước đó vào khung thời gian tuần 17h ngày 30/10, trong khi những người dân Hà Nội Hà Nội dân ở thị xã Vạn Giã, huyện Vạn Ninh đang chuẩn bị sẵn sàng bữa cơm trưa chiều, ngẫu nhiên có tiếng kêu la thất thanh từ phía căn nhà phố phố của ông Hồ Đắc Dương (SN 1972) trú ở 9 Lý Tự Trọng, tổ dân phố số 9, thị xã Vạn Giã.

Một số người dân Hà Nội Hà Nội chạy đến nơi đều bàng hoàng sửng sốt trước cảnh vợ của ông Dương là bà Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1974) đang trong căn nhà đất bên mép đường lộ phía trước căn nhà phố phố trong tình trạng bị thương tích nặng bởi 4 chỗ bị thương bị đâm phía dưới cằm, vùng họng và bàn tay phải. Khi vào trong túi trong căn nhà, mọi người thấy ông Hồ Đắc Dương đang dần trong căn nhà đất trong phòng tắm bởi hai chỗ bị thương rạch ngang vùng bụng và cổ, máu chảy rất nhiều.

sau khi sinh được người quen mang đến cho trung tâm thương mại Y tế huyện Vạn Ninh để cấp cứu, vợ chồng tổ tiên tổ tiên Dương – Thúy đều được chuyển tiếp đến cơ sở y tế Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Theo đánh giá thuở đầu của giường Công an huyện Vạn Ninh và Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa, do tranh chấp gia đình, nên Hồ Đắc Dương lấy dao sát hại chị Nguyễn Thị Thanh Thúy. Nạn nhân gượng sức chạy ra phía trước nhà thì gục ngã bên mép đường, trong lúc đó hung phạm vào phòng tắm lấy dao nhọn tự rạch chỗ bị thương ở bụng và cổ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố vụ án hình sự về tội “Giết người” để tổ chức hoạt động binh lực điều tra và nghiên cứu và nghiên cứu và xử lý theo quy định quy định về tố tụng hình sự.

Hữu Toàn

  • Vụ giết người, đốt nhà ở phú nhuận TP.HCM: Nghi phạm chuyển khoản 50 triệu cho bản thân mình gái làm gì?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông