Những cặp sao Cbiz gây nuối tiếc: Giang Sơ Ảnh là “người tình duy nhất” của Hồ Ca, Trương Hàn – Trịnh Sảng chia tay ồn ào vẫn được mong tái hợp

cho dù nhiều tới tới khán giả còn mong những đôi bạn bạn trẻ bạn trẻ này tái hợp.

Cbiz có tương đối nhiều cặp sao từng là tình nhân, nhưng vì một vài bóng nguyên do nên họ đã quyết định chia ly Đối với công chúng, đây đều là các thứ đôi bạn bạn trẻ bạn trẻ đẹp, trai tài gái sắc nên việc những đôi bạn bạn trẻ bạn trẻ này “đường ai nấy đi” đã gây nuối tiếc lớn. Dù biết là rất khó xảy ra nhưng nhiều tới tới fan vẫn nuôi mong rằng họ sẽ tái hợp trong tương lai.

Trương Hàn – Trịnh Sảng

Những cặp sao Cbiz gây nuối tiếc: đất nước Ảnh là người tình duy nhất của Hồ Ca, Trương Hàn - Trịnh Sảng chia ly tiếng ồn vẫn được mong tái hợp - Hình 1

Hợp tác trong Cùng ngắm mưa sao băng, Trương Hàn và Trịnh Sảng “phim giả tình thật”, trở thành cặp sao phổ biến nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Trịnh Sảng cho dù còn điều gì khác phẫu thuật thẩm mỹ để xinh xắn như và xứng với bạn trai, cô cũng từ chối đóng cảnh hôn với xe đồng nghiệp nam.

Nhưng sau 5 năm, đôi bạn bạn trẻ bạn trẻ phổ biến này được đường ai nấy đi, cho dù còn tạo nên scandal “tình tay ba” Trịnh Sảng – Trương Hàn – Cổ Lực Na Trát tăm tiếng và tiếng ồn suốt 1 thời hạn dài. Dù vậy những ai yêu mến cặp Hàn – Sảng đều mong hai người sẽ tái hợp.

Cách đây không lâu, tin đồn Trương Hàn – Trịnh Sảng tái hợp rộ lên. tuy vậy người đẹp sinh vào năm 1991 đã chóng vánh phủ nhận, cho biết thêm cả hai không còn ngon ngon liên hệ gì nữa, điều này khiến giá nhiều tới tới fan hâm mộ cảm thấy thiếu thốn đủ đường thất vọng.

Dương Dương – Lý Thấm

Những cặp sao Cbiz gây nuối tiếc: đất nước Ảnh là người tình duy nhất của Hồ Ca, Trương Hàn - Trịnh Sảng chia ly tiếng ồn vẫn được mong tái hợp - Hình 2

Dương Dương – Lý Thấm là đôi bạn bạn trẻ bạn trẻ không minh bạch minh bạch hẹn hò nhưng cũng độc lạ phủ nhận chuyện hẹn hò Hai ngôi sao 5 cánh 9X này được nghĩ là có một cách phương pháp thời hạn hạn với quý khách trong nhà sau khi sinh sinh sản liên minh trong bộ phim truyện Tân hồng lâu mộng năm 2009, nhưng vẫn thiếu thốn đủ đường bao lâu thì chia ly Hai người cũng giữ mối quen biết hệ đặc sắc trong quãng nhiều năm qua qua.

Gần đây, có tin đồn cả hai đã quay trở về bên cạnh với nhau, cho dù netizen xứ Trung còn tung ra được những bằng chứng để minh chứng tuy nhiên vẫn không có gan một phương pháp lời cam đoan hay phủ nhận nào được đưa ra ra. Việc phòng ngơi nghỉ của Lý Thấm tháo ra thông báo cô còn độc thân lại càng khiến giá quý khách thêm nghi ngờ.

Có thể thấy, Dương Dương – Lý Thấm là 1 trong đôi bạn bạn trẻ bạn trẻ cân đối về mọi mặt, vì vậy thế có khá nhiều người biết đến fan có nhu cầu họ thực sự nên duyên.

Tỉnh Bách Nhiên – Nghê Ni

Những cặp sao Cbiz gây nuối tiếc: đất nước Ảnh là người tình duy nhất của Hồ Ca, Trương Hàn - Trịnh Sảng chia ly tiếng ồn vẫn được mong tái hợp - Hình 3

Sau khi liên minh trong bộ phim truyện điện ảnh Đợi mùa gió đến năm 2013, Tỉnh Bách Nhiên từng chia sẻ Nghê Ni chính là món kiểu thiết kế hoàn hảo trong lòng anh, chỉ không mong muốn là lúc đó cô diễn viên viên đang hẹn hò với Phùng Thiệu Phong.

Năm 2015 khi Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong chia ly, Angelababy đã làm mối cô với Tỉnh Bách Nhiên, cả hai cũng là thức trở thành một cặp.

Trong thời hạn hẹn hò, Tỉnh Bách Nhiên – Nghê Ni rất ngọt ngào, tình yêu mới khi cùng hiện ra trong các việc sự kiện, show truyền hình và tập san cho dù nhiều người biết đến nghĩ là tin vui chắc chắn hơn sẽ không còn ngon ngon xa nữa. Nhưng nào ngờ họ lại tuyên bố chia ly, nguyên nhân cụ thể cũng thiếu thốn đủ đường nói rõ ràng, điều này khiến giá khá nhiều người biết đến netizen tiếc nuối.

Hồ Ca – đất nước Ảnh

Những cặp sao Cbiz gây nuối tiếc: đất nước Ảnh là người tình duy nhất của Hồ Ca, Trương Hàn - Trịnh Sảng chia ly tiếng ồn vẫn được mong tái hợp - Hình 4

Hồ Ca – đất nước Ảnh cũng là đôi bạn bạn trẻ bạn trẻ “phim giả tình thật” phổ biến trong showbiz Hoa ngữ. Sau Tiết Giai Ngưng thì đất nước Ảnh là công việc gái duy nhất tính đến thời gian đó hiện tại đang được chính Hồ Ca minh bạch minh bạch thừa nhận tình thân Vốn là 1 trong cặp rất đẹp đôi, nhưng mẹ của Hồ Ca không đồng ý ý cho anh em hẹn hò với đất nước Ảnh, thêm vào đó việc tính cách của tất cả hai biệt lập nên đã “đứt gánh giữa đường”.

Đến nay, cả Hồ Ca và đất nước Ảnh đều độc thân, vẫn còn tương đối nhiều fan mong rằng đôi bạn bạn trẻ bạn trẻ 1 thời này sẽ quay trở về bên cạnh với quý khách trong nhà. tuy vậy theo giống như các phản ứng phụ của đất nước Ảnh thời hạn điểm sau khi sinh sinh sản chia ly với Hồ Ca thì sẽ dường như đã như đôi bạn bạn trẻ bạn trẻ không mấy sung sướng gì với nhau lúc đó, sự miễn dịch tái hợp cũng trở thành khó khăn hơn.

Bên cạnh đó, cặp sao Cơn lốc 11 người cũng không có gì tương tác gì nên mong rằng của fan hâm mộ cũng trở thành xa vời.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông