Đào xới hết khu sạt lở nhưng không tìm thấy 14 người mất tích ở Trà Leng

nhân lực lao động lao động đặc điểm nội bật sẽ chuyển hướng làn phân cách làn phân cách sang tìm tòi trên sông sau khi sinh đã dùng sức người và cả xe múc đào xới hết vùng bị đau sụt lún nhưng vẫn không kiếm thêm được ai.

Tối 31-10, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Trần Duy Dũng, chủ toạ UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, cho biết thêm thông tin hai ngày sau qua hơn 500 cán bộ, chiến sỹ đã tổ chức tìm tòi khắp vùng bị đau bị sụt lún đất vùi lấp ở thôn 1 (xã Trà Leng, huyện Nam Trà My) nhưng chỉ kiếm được thêm 2 nạn nhân vào trong ngày hôm qua (30-10).

Clip: 500 cán bộ chiến sỹ tìm hiểu hết vùng bị đau sụt lún nhưng vẫn không kiếm thấy ai trong 14 người đang ngồi ngồi mất tích

Trong ngày 31-10, tại hiện trường có mưa rất to. nhân lực lao động lao động đặc điểm nội bật đã dùng 4 xe múc đào xới hết vùng bị đau sạt đất nhưng vẫn không thấy thêm nạn nhân nào. "nhân lực lao động lao động đặc điểm nội bật đã tìm tòi trên diện tích chuẩn rộng khoảng 1 ha. toàn cảnh hiện trường đã đào xới hết rồi nhưng vẫn không có gan kết quả" - ông Dũng cho biết thêm thông tin.

14 người mất tích ở Trà Leng: Đào xới hết khu sụt lún nhưng vẫn không kiếm thấy ai-114 người mất tích ở Trà Leng: Đào xới hết khu sụt lún nhưng vẫn không kiếm thấy ai-2

nhân lực lao động lao động tìm tòi tìm hiểu hết các lớp đất đá nhưng vẫn không kiếm thấy ai

Theo ông Dũng, vào trong ngày mai (1-11), nhân lực lao động tìm tòi sẽ chuyển hướng làn phân cách làn phân cách tìm tòi trên sông Leng và lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2. "Ngày mai nhân lực lao động đặc điểm nội bật sẽ dùng khoảng 20 ca nô, ghe máy để tìm tòi trên sông. Tuy nhiên, sẽ gặp rất đông người gian khổ vì hiện tại vẫn đang mặt sông đang bị phủ lên mặt trên mặt rác, cây xanh theo dòng nước lũ trôi xuống" - ông Dũng chia sẻ.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 28-10, tại thôn 1 xã Trà Leng diễn ra vụ sụt lún núi kinh hoàng vùi lấp cả một năm ngôi làng. Hiện nhân dân thủ đô và nhân lực lao động đặc điểm nội bật đã kiếm được 8 thi thể, còn 14 người đang ngồi ngồi mất tích.

nhân lực lao động lao động đặc điểm nội bật dùng 4 xe múc đào xới vùng bị đau sạt đất nhưng vẫn không kiếm thấy ai

14 người mất tích ở Trà Leng: Đào xới hết khu sụt lún nhưng vẫn không kiếm thấy ai-314 người mất tích ở Trà Leng: Đào xới hết khu sụt lún nhưng vẫn không kiếm thấy ai-4

Lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2 bị phủ lên mặt trên mặt nhiều lớp rác, cây xanh

Sau khi sụt lún diễn ra, hơn 500 cán bộ, chiến sỹ được điều động đến hiện trường tham gia trải nghiệm tìm tòi. Trong đó, bao gồm 1 nhân lực lao động của Lữ đoàn 270 (Quân Khu 5), Trung đoàn 885 (Bộ chỉ đạo quân sự chiến lược tỉnh Quảng Nam), Ban chỉ đạo quân sự chiến lược 2 huyện Nam Trà My, Bắc Trà My. Chiều 30-10, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh quân nhân Biên phòng đã mang 3 chó nghiệp vụ, Công an tỉnh Quảng Nam cũng đưa 1 chó nghiệp vụ lên hiện trường để hỗ trợ lực tìm tòi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông