Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con

“Họa mi núi rừng” Siu Black có thời đại nuôi heo, làm rẫy và trông cháu nội tại quê nhà Kon Tum. Dù bận rộn, chị cảm ơn đời sống vì cho mình bị giây phút bình yên, thảnh thơi. sau những sóng gió đời sống.

Vui với thời đại trồng rau, nuôi heo và chăm cháu nội

Chia sẻ với VietNamNet, Siu Black kể trong mùa dịch, chị và gia đình đều ở nhà theo lệnh giãn cách xã hội. Đến nay khi dịch bệnh kiểm soát, người xem dần về bên bên cạnh viếng thăm nhịp sống bình thường.

Dù tài chính gian truân, cô ca sĩ sĩ và bà con buôn làng vẫn sống vui khỏe, sáng sủa đời sống Siu Black mỗi ngày uống quay quanh việc dán dán trồng rau, nuôi heo, chăm cháu nội và nấu ăn cho tất cả người xem gia đình thời hạn rảnh, chị dành 1-2 giờ cho âm thanh và luyện giọng mỗi ngày uống. 

Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-1

Siu Black có thời đại bình yên, giản dị tại nơi chôn rau cắt rốn Kon Tum. 

Trước đó, nhờ việc kêu gọi của ca sĩ Quang Hà, Siu Black được người theo dõi cỗ vũ tiền mua 16 con heo. cô ca sĩ sĩ sĩ hồ hởi khoe đàn heo 30 con, trong khi đó có 16 con mua từ số tiền bạc người theo dõi thông qua Quang Hà gửi cỗ vũ còn 14 con là chị nuôi từ lâu đó của chị lớn lên từng ngày. “Tôi hay nói đùa với người xem lúc này xem đàn heo như con của bản thân mình gia đình tôi thay phiên chăm bẵm, cho chúng ăn uống và tắm rửa mỗi ngày uống. Dù vất vả thật nhưng ít ra có nguồn thu trang trải tài chính gia đình Tôi dự định sắp tới mua thêm vài con heo giống để nuôi tiếp tục”, Siu Black chia sẻ.

Điều khiến Siu Black vui là sinh lực mình bị lúc này rất ổn định. trong thời hạn khứ, cô ca sĩ sĩ từng mắc nhiều chứng bệnh tiểu đường, gout và cao huyết áp tăng áp khiến khung người liên tục mệt mỏi, đau từ Khi từ thành phố sài thành về bên bên cạnh quê, chị nỗ lực tập thể dục, ăn kiêng và làm giảm được 18kg. cô ca sĩ sĩ sĩ dí dỏm kể từ lúc ngày sụt cân, những bộ quần áo trước kia do bị rộng nên mang ngả người nằm xuống khác. phục trang hiện tại đang đang vẫn đang chị mua vải giá cực rẻ về may, vừa tiện dụng để mặc và trụ cột chính từng ngày

“Lúc trước giấc ngủ ngon với tôi xa tít vời nhưng giờ nằm xuống ngủ được ngay. Tôi tự nhủ với mình bị cần phải có buông bỏ, không suy nghĩ ấy đó gì cả giữ nhẹ nhàng input mới thoát được cái vòng quẩn từng nào năm vừa qua Khi sinh lực tốt, tôi được cảm thấy mình như trẻ ra vài tuổi. Vả lại ở quê làn gió mát rượi trong lành, mát rượi giúp tôi được cảm thấy khung người mình khỏe mạnh hơn”, “Họa mi núi rừng” nói. 

Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-2Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-3Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-4

Dịp Tết Trung thu những năm gần đây, Siu Black tổ chức chuyến thiện nguyện trao quà tặng trẻ em đất nước láng giềng tại địa phương. cô ca sĩ sĩ sĩ cùng những người dân bạn chung tay kêu gọi người xem quyên góp vật phẩm gồm: bánh, sữa, lồng đèn,... và đến tới nơi trao tặng quà đến các em nhỏ Đường xá đi lại gian truân, Siu Black không nề hà ngược lại hăng hái và tràn đầy năng lượng dương trong mọi chuyến hành trình cô ca sĩ sĩ sĩ trăn trở cả tuổi trẻ mình xa quê lập nghiệp và phát triển thành Khi về già, chị mong mỏi được tận hiến cho chính nơi đã sinh ra và cho mình bị có được như hôm nay. 

Tôi và chồng giờ như bạn bè, đỡ đần nhau mà sống

Sau những thác ghềnh, Siu Black hiện có những nơi khoảnh khắc người yêu mới trong thời đại "Họa mi núi rừng" tự nhận dẫu có không ít thay đổi về lối sống, suy nghĩ ấy đó song ngọn lửa âm thanh vẫn mãi nhen nhóm trong chị. Hiện thỉnh thoảng ca sĩ vẫn đi diễn ở các event và kế hoạch du lịch nhỏ tại địa chỉ phương. Dù cát-xê không nhiều, chị mừng vì vừa thỏa được nỗi nhớ nghề, vừa nhận thêm thu nhập thấp trang trải thời đại.

Điều khiến Siu Black yên lòng là lúc này 2 người đàn ông đều trưởng thành và cứng cáp và có gia đình riêng. Dù không giàu có, người ta muốn việc dán dán ổn định và phụ giúp mẹ tiền sinh hoạt hàng tháng Siu Black cũng thăng tiến “bà nội” của cả 2 chân người cháu nhỏ. Ngoài 50 tuổi, đó là nụ cười lớn nhất của cô ca sĩ sĩ thời hạn đó hiện tại đang đang vẫn đang. ngày uống chăm nom, chơi cùng cháu, nghe tiếng cười trẻ thơ khiến chị thêm lạc quan, quên hết những nhọc nhằn của thời đại

Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-5Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-6

Điều chị mong mỏi nhất hiện tại đang đang vẫn đang là gì? Siu Black trầm ngâm kể chị luôn có không ít suy nghĩ ấy đó, dự định thực hiện nhưng hiểu rõ tình cảnh hiện tại đang đang vẫn đang của bản thân mình còn gian khổ Số tiền nợ mượn nhiều năm qua qua trước do làm ăn thất bại, cô ca sĩ sĩ cũng chỉ trả được một phần Chị ao ước sắp tới và bị về bên bên cạnh viếng thăm nghệ thuật, ca hát kiếm tiền để phần nào gửi chút tiền đến "những người dân ơn" của bản thân mình

Với người chồng vừa “tái hợp”, Siu Black quan niệm lúc này sống vì con cháu. khi các con muốn một gia đình trọn vẹn, cô ca sĩ sĩ sẵn sàng mở lòng để đón anh về bên bên cạnh. xa xôi nhiều năm qua qua, Siu và chồng xem nhau như bạn bè, tri kỷ đỡ đần nhau trong thời đại từng ngày thời hạn qua, ông xã chị cũng là người phụ giúp việc nuôi heo và nương rẫy chính của gia đình

“2 Công ty tái hợp để con cháu có đủ ông bà, cha mẹ như bao gia đình khác. cả 2 tay Công ty đã ly dị nhiều năm qua qua nên lúc về bên bên cạnh sống chung vẫn không làm sao lễ hỏi, thủ tục gì, chỉ sống chung vậy thôi. Vả lại, tuổi già ai cũng phải có một bờ vai để nương tựa mà! Chồng tôi cũng thay đổi nhiều và biết nghĩ ngả người nằm xuống khác nhiều hơn”, Siu Black kể.

Siu Black tuổi 50 giảm 18kg, an nhàn ở quê nuôi đàn heo 30 con-7

Khát vọng âm thanh vẫn cháy bỏng trong "Họa mi núi rừng" sau nhiều biến cố. 

Siu Black cũng ôm ấp một dự án âm thanh về vấn đề công giáo từ mấy năm vừa qua chính trong ngôi nhà của bạn quãng thời hạn gian truân của đời sống chị đã tìm tới nhiều nhà thờ và hát các ca khúc về Chúa. Chính điều đó đã cứu rỗi tâm hồn, đôi khi giúp cô ca sĩ sĩ thêm động lực sống lại đời sống mới. “Tôi rất cám ơn Chúa vì dù gặp từng nào biến cố vẫn không đỡ cho Siu Black bị đói cả ngày nào”, chị bảo.

“Tôi tự tập cho mình bị lối sống buông bỏ, cố gắng để sống nửa quãng đời còn sót lại những gì đang ở quá khứ nó vẫn còn giữ được đó, mất cân đối xóa mờ được. Giờ tôi chỉ biết nhắm tới tương lai, chỉ mong sao sinh lực tốt, niềm tin minh mẫn để còn giữ được vị trí với nghề lâu chừng nào tốt chừng nấy”, Siu Black tâm tình. 

 Theo VietNamNet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông