Nhà hàng ở Điện Biên chính thức lên tiếng về tin nhắn 'họ đổi sang ăn chiều'

Nội dung lời nhắn, chủ quán ăn replay người thăm hỏi về sự bị bùng 150 mâm cỗ là 'họ đổi sang ăn chiều'.

vấn đề đặt quán ăn T.P ở Điện Biên bị bùng 150 mâm cỗ cưới khiến dư luận vừa thương cảm, vừa trách người trong cuộc cả tin. Điều đáng vui là chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ 2 bên lôi kéo giải cứu, người dân Hà Nội địa phương đã đến khi mua ủng hộ các mâm cỗ 'ế' được thanh lý với giá khá mềm Phía quán ăn cũng khá cảm kích trước hành động chung tay của mình bè, hàng xóm gần xa.

Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên đi vào sử dụng lên tiếng về lời nhắn họ đổi sang ăn chiều-1Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên đi vào sử dụng lên tiếng về lời nhắn họ đổi sang ăn chiều-2
Cỗ để cho lên men mâm nhưng nàng dâu chú rể không có gan bất kì ai xuất hiện.

Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên đi vào sử dụng lên tiếng về lời nhắn họ đổi sang ăn chiều-3
Người dân xung quanh đến giải cứu 150 mâm cỗ, trợ lực quán ăn.

Đầu giờ chiều 30/9, ở thời điểm đó đó vài ba bóng page ở Điện Biên san sẻ tin tức game quán ăn T.P bị bùng 150 mâm cỗ, nhiều member mạng vẫn tỏ thái độ bán tín bán nghi. Bạn H.L viết: 'Khó tin quá, 150 mâm cỗ là người đại diện tiệc rất lớn, làm cái gi có chuyện làm ăn không có gan hợp đồng, không đặt cọc để rồi mất trắng như thế?'.

Đồng quan điểm, bạn T.T bày tỏ: 'Có biết bao giờ là chiêu trò PR của quán ăn không? Thấy ảnh chụp mâm cỗ kèm tin tức game menu và tin tức game quán ăn kìa'.

Giữa lúc mọi chuyện chưa ngã ngũ, vài ba bóng member mạng kế tiếp san sẻ đoạn chat được coi là giữa một người bạn với chủ quán ăn T.P. Tại đây, phía quán ăn cho biết khách chuyển sang ăn buổi chiều, người bạn thăm hỏi cũng thở phào yên ủi và nghĩ rằng không khí oi bức nên khách đổi giờ cũng chính là chuyện không quá lâu khó hiểu.

Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên đi vào sử dụng lên tiếng về lời nhắn họ đổi sang ăn chiều-4
Ảnh chụp dòng lời nhắn được coi là của quán ăn replay người thăm hỏi.

Đến chiều 30/9, khi tin tức game đã sắp xác thực, người trong cuộc cũng lên tiếng cam kết việc bị bùng 150 mâm cỗ là có thật, nổi tiếng vẫn kế tiếp san sẻ ảnh chụp màn hình hiển thị 'họ đổi sang ăn chiều' và nghĩ rằng quán ăn đang câu tương tác.

Mới đây, trên page đi vào sử dụng của quán ăn T.P, phía người gặp nạn hại đã đi vào sử dụng lên tiếng giảng nghĩa về vấn đề đặt này. Theo đó, dòng lời nhắn thăm hỏi của những người quen được gửi tặng trước thời điểm đó đó chủ quán ăn bắt gặp mình bị lừa. Vì sáng cùng trong ngày đặt cỗ (30/9), nàng dâu vẫn đến quán ăn để trông nom tình hình, sau một dời giờ tổ chức từ 11h đến 2h chiều. Sát giờ, phía quán ăn liên hệ nhưng không thấy nàng dâu bắt máy, mới chắc chắn hơn đã biết thành bùng 150 mâm cỗ. Chủ quán ăn sau một đã trình báo sự việc với tổ chức chính quyền chức năng.

Diễn biến mới vụ bùng 150 mâm cỗ cưới: Nhà hàng ở Điện Biên đi vào sử dụng lên tiếng về lời nhắn họ đổi sang ăn chiều-5
Chủ quán ăn lên tiếng giảng nghĩa về dòng lời nhắn gây hiểu nhầm.

Theo tin tức game từ người quen của chủ quán ăn bị hại, đến chiều tối 30/9 vẫn chưa đỡ liên hệ được với nàng dâu đặt cỗ. Người này cũng tỏ thái độ bức xúc khi người quen của mình bị lừa đảo trắng trợn nên đã minh bạch hình ảnh bên ngoài của nàng dâu lên mạng xã hội hội với mong rằng người này sẽ liên hệ với gia bãi khoá nói rõ sự tình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông