Một cô gái trở thành ‘nạn nhân’ của mạng xã hội chỉ vì cùng tên tài khoản với ‘cô dâu’ bùng 150 mâm cỗ cưới

Vụ việc quán ăn ở Điện Biên bị bùng 150 mâm cỗ cưới đang khiến tâm điểm gây nhắm ý của dư luận. Đến chiều 30/9, phía gia đình người bị nạn hại vẫn không lành liên lạc được với những người dân đặt tiệc.

Quá bức xúc, một trong các những người dân thân đèn chủ quán ăn đã đăng tải ngoại hình của những người đã bùng 150 mâm cỗ với mong rằng người phụ nữ có bầu có bầu này sẽ phân tích sự tình.

Một người con gái  phát triển thành nạn nhân của social hội chỉ vì cùng tên tài khoản cá thể với cô dâu bùng 150 mâm cỗ cưới - Hình 1

Người thân đèn chủ quán ăn bức xúc đăng tải ngoại hình của ‘cô dâu’ bùng hàng.

Bài đăng chóng vánh nhận về nhiều lượt giải bày của dân mạng với có nhu cầu người trong cuộc sẽ sớm lên tiếng. Tuy nhiên, một trường hợp hi hữu hy hữu xảy ra khi gõ tìm kiếm tên tài khoản cá thể của những người phụ nữ có bầu có bầu đặt hàng trên social hội facebook.

Một tài khoản cá thể khác, cùng tên C.T.U với ‘cô dâu’ – người đặt cỗ cưới đã thấy về hàng loạt lời nhắn chửi bới, trách móc vì nghĩ cô là món người tạo nên mọi chuyện.

‘Không chỉ cùng tên, ở phía trên thân thông tin, người này cũng để tên trường cấp 3 giống mình nên khi tìm kiếm, thuật toán chim cánh cụt trả 2 tài khoản cá thể nằm gần nhau khiến nổi tiếng hiểu nhầm’ – người con gái kể lại.

Chia sẻ thêm, C.T.U cho biết thêm thông tin dù không lên tiếng mạng nhiều, tuy vậy khi đăng nhập vào phần lời nhắn thì nhận thấy rất đông người lời lẽ khiếm nhã Cô chọn lựa cách vắng lặng và xóa đi những dòng tin không mấy hay ho này.

Một người con gái  phát triển thành nạn nhân của social hội chỉ vì cùng tên tài khoản cá thể với cô dâu bùng 150 mâm cỗ cưới - Hình 2

150 mâm cỗ cưới ế khách không người nào tới…

C.T.U cũng đăng tải một xem thêm trên trang cá thể nhân với nội dung về sự việc trùng khớp và trường hợp hi hữu không đáng có. Bên dưới, nhiều bạn bè để lại nhiều phản hồi động viên.

C.T.U không phải dạng vừa là trường hợp đầu phát triển thành ‘nạn nhân’ của việc a dua, chỉ trích đồng loạt tăng theo mà thiếu sự tìm hiểu và kiểm chứng của một dàn máy dân mạng. một lần uống nữa, đó là bài học kinh nghiệm cho toàn khu vực thành viên đang sử dụng social hội khi quy định phán xét, chỉ trích một bất cứ ai Đừng để sai lầm không mong muốn của bản thân làm tổn thương và ảnh hưởng đến thời đại của những người khác!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NÓNG: Nghệ sĩ Hoài Linh phẫu thuật vì bị u ác tuyến giáp cách đây vài tháng

Sir Alex lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Áp thấp nhiệt đới hình thành trên Biển Đông